วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2552

อิสราเอล17

วันนี้วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม วันนี้เราจะเดินทางกลับไปกรุงเยรูซาเล็ม พักที่โรงแรมเดิม คือ Jerusalem Ponorama วันนี้จะขอพักสักวัน ไม่ไปไหน จัดการกับข้าวของ เคลียร์ให้เรียบร้อย สำหรับทีมที่อยู่ที่เยรูซาเล็มวันนี้จะไปชมอุโมงค์น้ำของกษัตริย์เฮเซคียาห์กัน

ได้รับทราบข่าวน้ำท่วมจากพายุที่ฟิลิปปินส์ อ.สรเดชส่งมาให้ช่วยอธิษฐานเผื่อ ขอพระเจ้าช่วยเหลือฝูงแกะของพระเจ้าที่ประสบภัยภิบัติอยู่ในเวลานี้ ในพระนามพระเยซูเจ้า อาเมน! แต่เอ๊... ได้ยินเรื่องสึนามิที่อินโดนีเซียไม่ใช่หรือ แต่นี่ฟิลิปปินส์ กำลังเกิดอะไรขึ้นกับโลกของเรา พระเจ้ากำลังเขย่าบรรดาคนที่ไว้วางใจในความเป็นอยู่ของตนเองอยู่หรือ?? แทนที่จะไว้วางใจในพระเจ้า

นี่เป็นภาพผมถ่ายจากโรงแรมชั้นที่ 14
ระหว่างทางกลับไปเยรูซาเล็ม ได้ถ่ายภาพสายยางหยดน้ำใต้ต้นไม้ชัดๆสักที
เมื่อกลับมาเยรูซาเล็มได้ ก็มานั่งเล่นเน็ตริมหน้าต่าง และเห็นหลุมศพเต็มไปหมด

วันนี้ 10.00 น. ออกมาจากเทลอาวีฟ คิดว่า สัก 11.00 กว่า คงถึงโรงแรม ที่ไหนได้ ถึง 13.00 น.กว่า เพราะเขาไปส่งเราที่โรงแรมไม่ได้ ถนนปิด เมื่อวานมีระเบิด วันนี้จึงมีทหารตำรวจเต็มไปหมดบนถนนแต่ละสาย กว่าเราจะหาทางกลับมาที่โรงแรมได้ก็บ่ายกว่าแหละครับ ขอบคุณพระเจ้่าวันนี้เลยได้พัก และเข้าเน็ตตอบเมล์คน และอัพบล็อกขึ้นมาใหม่ รูปสุดท้ายนี้ผมถ่ายมาตรงหน้าต่างที่ผมเขียนเมล์ครับ

วันนี้ขอพักสักวันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น