วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2553

C) Experience : ประสบการณ์ใหม่

         เมื่อวานพระเจ้าประทานโอกาสให้ได้โต้คลื่นไปกับกระแสธารของพระวิญญาณในยุคนี้ในประเทศไทย ขอพระเจ้าประทานพระคุณให้สามารถทำบทบาทที่เพิ่มขึ้น  ให้มีความเข้าใจ  ให้มองอนาคตได้  สามารถทำสิ่งที่อยู่ในฝันให้เป็นจริงขึ้นมาได้  ไม่ว่าจะทำสิ่งใดขอให้พระเจ้าได้รับพระเกียรติทั้งสิ้น  ขอพระเจ้าเปิดเผยและสำแดงแผนการณ์ความล้ำลึกของพระเจ้าเพิ่มมากขึ้น  ดังที่ผมได้กล่าวไว้แล้วในบล็อกก่อนหน้านี้ มีอีกมากมายหลายสิ่งเหลือเกินจนนับไม่ถ้วนที่เรายังไม่รู้ แต่ขอพระเจ้าสำแดงตามพระคุณที่มีแก่คนไทย   ถามว่าทำไมพระเจ้ารักประเทศไทย  อาจเป็นไปได้ว่าพระเจ้าเห็นแก่ท่านทั้งหลาย ผู้เป็นคนเล็กน้อย มีจำนวนไม่มากในไทย  แต่ห่วงใยคนไทย สังคมไทย อนาคตคนไทย อนาคตประเทศไทย  แล้วท่านก็ร้องทูลเรื่องราวนี้ต่อพระเจ้ายาวนาน

         นั่นอาจเป็นสาเหตุที่พระเจ้ามาเคลื่อนไหวในประเทศไทยโดยเดชพระวิญญาณบริสุทธิ์ก็เป็นได้  เราจะรอดูกันต่อไปถึงสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่พระเจ้าจะทำในประเทศไทย  แต่ที่สำคัญ ตอนนี้ต้องเตรียมพร้อมตามคำพยากรณ์  ต้องสร้างผู้ประกาศ  สร้างนักติดตามผล  สร้างพี่เลี้ยง ฯลฯ ไว้ให้พร้อม  เพื่อเมื่อถึงเวลานั้นคริสตจักรของเราจะพร้อมเป็นอุปกรณ์ของพระเจ้าในการทำการเก็บเกี่ยวได้

3 ความคิดเห็น:

  1. จากเหตุการณ์เมื่อวานข้าพเจ้าตั้งรับไม่ทันจริงๆแต่ขอบพระคุณพระเจ้า ที่พระองค์ยังทรงพระชนม์อยู่และเป็นความช่วยเหลือที่พร้อมอยู่ในยามยากลำบาก..

    ปล.ขอทรงเปิดเผยและสำแดงให้ประชากรของพระองค์รู้เถิดว่า พระองค์ทรงเรียกมาเพื่อพระประสงค์อะไร

    ขอพระเจ้าทรงโปรดอวยพระพรให้เราได้เข้าใจพระประสงค์ที่มีในชีวิตเราแต่ละคนเพื่อเราจะดำเนินชีวิตให้สมกับการทรงเรียกและการทรงเลือกอย่างแท้จริง ในพระนามพระเยซูคริสต์เจ้า เอเมน

    ตอบลบ
  2. อธิษฐานเผื่อ และเป็นกำลังใจให้อาจารย์นะค่ะ ขอพระเจ้าทรงเจิมและสถิตอยู่ด้วยกับอาจารย์ค่ะ... เพราะเชื่อว่า ต่อไปต้องสนุกแน่ ๆ ค่ะ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ29 มกราคม 2553 เวลา 11:15

    ขอบพระคุณพระเจ้า เชื่อว่า พระองค์ผู้ทรงตั้งต้นการดีแล้ว จะทรงทำให้สำเร็จค่ะ เชื่อว่าพระองค์ทรงเรียกอาจารย์มาอย่างมีวัตถุประสงค์ทรงกำหนดไว้แล้วและทรงเตรียมชีวิตของอาจารย์มายาวนาน พระองค์เป็นผู้เริ่มต้นและจะทรงนำให้สำเร็จตามที่พระองค์ทรงให้ทิศทางและสำแดงความล้ำลึกกับอาจารย์ค่ะ
    ครอบครัวของเรา การรับใช้ของเรา จะฟังเสียงพระองค์ จะเดินต่อไปตามทิศทางของพระองค์ และสนับสนุนผู้รับใช้ของพระองค์ค่ะ

    ตอบลบ