วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

หมวดใหม่ หมวด C)

      เดิมทีไม่คิดจะเขียนหมวดนี้ แต่เมื่อวานได้คุยกับพี่น้องคริสเตียนหลายคนทั้งต่างโบสถ์และโบสถ์เดียวกัน ก็เกิดแรงบันดาลใจว่าจะเก็บเอาไว้ทำำำำำำำไม ถ้ามีบางสิ่งที่พระเจ้าทำกับเรา เราน่าจะแบ่งปันให้พี่น้องได้รับทราบบ้าง เพื่อเป็นพระพรร่วมกัน ผมตั้งชื่อว่า หมวด C) ประสบการณ์ (ที่สามารถเล่าได้ เห็นอยู่ในพระคัมภีร์ แต่อะไรที่เป็นประสบการณ์ส่วนตัวและไม่เห็นในพระคัมภีร์จะไม่ขอแบ่งปัน)  โดยจะเขียนแบ่งปันตามโอกาสที่ประสบครับ ซึ่งคงไม่ใช่ปกติประจำในวันเสาร์เหมือนที่แบ่งปันใน หมวด A) พระคัมภีร์  และหมวด B) การฟื้นฟู   ผมเชื่อว่าพระเจ้ากำลังเตรียมทำการยิ่งใหญ่เหนือประเทศไทย ถ้าเรามีใจพร้อม ต้อนรับพระพรอันยิ่งใหญ่จากพระเจ้า  เราจะได้รับแน่นอน  ชาโลม...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น