วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

B) Revival : เก็บข่าวเบื้องต้นของการฟื้นฟู

ภาพนิเวศอธิษฐานที่คริสตจักรความหวังพิษณุโลก



















          สัปดาห์นี้ได้มาที่พิษณุโลก  ได้มาเห็นนิเวศอธิษฐานที่คริสตจักรความหวังพิษณุโลกได้จัดทำขึ้น  คริสตจักรได้เห็นความสำคัญของการอธิษฐาน ได้จัดเวรยามอธิษฐานตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งในนิเวศอธิษฐานและการอธิษฐานตามบ้าน เลยถ่ายภาพมาให้ดูครับ
          นอกจากนั้น ได้พบและสอบถามผู้นำบุรีรัมย์ถึงเรื่องการฟื้นฟูที่เกิดขึ้นที่จังหวัดบุรีรัมย์  ผมเชื่อว่านี่เป็นเพียงกระแสการฟื้นฟูที่กระเซ็นกระสายมาบ้างเล็กๆน้อยๆ  แต่ยังไม่ใช่การฟื้นฟูใหญ่  อาจารย์ได้เล่าให้ผมฟังว่า     มีการเปลี่ยนแปลงในคริสตจักรต่างๆเกิดขึ้นที่จังหวัดบุรีรัมย์  คริสตจักรต่างๆเกิดการรวมตัวกัน  มีผู้เชื่อเข้ามาเพิ่มขึ้นในคริสตจักรต่างๆ
         อีกที่หนึ่งที่จังหวัดลำพูน พระวิญญาณบริสุทธิ์ได้เทลงมาในคริสตจักร  ผู้นำเกิดความกล้าหาญในการประกาศข่าวประเสริฐของพระเจ้า  และคริสตจักรได้ขยายออกไปในหลายๆอำเภอ  สรรเสริญพระเจ้า!
          สิ่งที่ข้าพเจ้าสำรวจมา เป็นเพียงสัญญาณบอกเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ว่า จะมีการฟื้นฟูใหญ่เกิดขึ้นในไทย  จะมีกระแสคลื่นพระวิญญาณบริสุทธิ์เข้ามาลุกท่วมประเทศไทย  คนไทยจะหิวกระหายและแสวงหาพระเจ้า เมื่อเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น นั่นเป็นหมายสำคัญว่าพระเจ้าได้เริ่มงานของพระองค์เหนือประเทศไทยแล้ว   ถ้าท่านพบเห็นเหตุการณ์นั้น ขอความกรุณาท่านได้ส่งข่าวมาให้ข้าพเจ้าได้ทราบด้วยที่ ppexplore@gmail.com จะเป็นความกรุณาอย่างมาก  ข้าพเจ้ากำลังเก็บรวบรวมสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในประเทศไทยให้สมกับที่รอคอยมา 27 ปี  นี่เป็นสิ่งที่เก็บข่าวคราวมาเล่าให้ท่านฟังครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น