วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2552

C) Experience : เล่าสู่กันฟัง

         สวัสดีครับ  ผมเพิ่งเดินทางกลับมาจากการไปร่วมงานประกาศคริสต์มาสที่แถบภาคอีสาน  ถือได้ว่านี่เป็นการเดินทางไปครั้งแรกตั้งแต่หายป่วย ไม่นับรวมการไปเยี่ยมครน.ชนเผ่าที่ไปเป็นประจำอยู่แล้ว  เห็นได้เลยว่าย่านฟ้าอากาศของหลายๆที่ในภาคอีสานเปิดแล้ว  มีคจ.หนึ่งฟื้นฟูมาก มีคนมาแสวงหาพระเจ้ามากมาย และสัมผัสได้ว่าเขาเหล่านั้นหิวกระหายหาพระเจ้าจริงๆ  อีกที่หนึ่งไปจัดงานประกาศกลางแจ้ง ผมตั้งใจเทศน์ให้คนที่วิ่งออกกำลังกายแถวนั้นได้ิยินพระกิตติคุณด้วย  และเมื่อนำต้อนรับพระเยซู เขาอธิษฐานตาม และท่องสถานที่ที่ผมบอกว่าเป็นที่ตั้งคจ.ให้เขาฟััง แล้วเขาก็วิ่งต่อไป  ขอบคุณพระเจ้า
          ในการไปที่อีสานนั้น ต้องขอบคุณพระเจ้าอีกสิ่งหนึ่งสำหรับการช่วยปกป้องของพระเจ้าให้พ้นจากอุบัติเหตุและพ้นภัย  คือว่ารถมอเตอร์ไซค์อยู่ดีดี ก็เบี่ยงขวาปาดหน้ารถผม เขาไม่ระวังเวลาจะเลี้ยวรถ พอหักรถมาแล้วถึงเห็นรถผม ขอบคุณพระเจ้าที่เขาชะงัก ส่วนผมก็หักหลบไป ดีที่เลนนั้นที่ไม่มีรถวิ่งสวนมา  ผ่านเหตุการณ์นี้ไปแล้ว ถึงได้เห็นmanifestationจากพระเจ้า  ว่าพระเจ้าส่งทูตสวรรค์มาปกป้องคุ้มครองเราจริงๆ
          ก็เล่าสู่กันฟังเล็กๆน้อยๆครับ สำหรับพระคุณของพระเจ้า การคุ้มครองของพระเจ้า ฮาเลลูยา!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น